Chuyển đến nội dung chính

617 - Làm thế nào để có được một công việc tại Ikea

Lịch sự của IKEA
thảm Nilsson đã dành sự nghiệp của mình, việc thiết kế các phòng Pinterest hoàn hảo bạn muốn gọi về nhà. Tủ quần áo cũ cửa sổ làm việc theo cách của mình thông qua các cấp bậc tại IKEA mua sắm và các văn phòng ở Thụy Điển, ả Rập Saudi, ý và Hoa Kỳ, hiện đang làm việc như là lãnh đạo thiết kế nội thất, quyết định hướng của thương hiệu nội thất sẽ đưa mỗi mùa.
Nilsson, người hiện đang sống tại Thụy Điển, gần đây đã nói với ELLEDecor.com về tổ chức sự nghiệp của mình và làm thế nào để đột nhập vào một ngành công nghiệp mà công việc của bạn là để thiết kế những thứ xinh đẹp.
khi tôi lớn lên ở Thụy Điển
Tất cả học sinh đã được cung cấp cơ hội để hoàn thành một thực tập hai tuần của sự lựa chọn của chúng tôi khi chúng tôi đã 12. It's up to mỗi và tất cả mọi người để tìm thực tập-người đi qua kết nối, hoặc đôi khi học sẽ giúp bạn và để trên, nhưng trong trường hợp này, tôi bắt đầu thực sự kêu gọi những người tôi nghĩ ở thời gian là nhà tạo mẫu tốt nhất trong cả nước, bởi vì tôi muốn làm việc với cô ấy. Nhìn lại bây giờ, tôi hiểu tại sao cô ấy nói rằng cô không đi thực tập, nhưng cô gợi ý rằng tôi gọi cho một cửa hàng đồ nội thất bây giờ không còn tồn tại ở phía nam Thụy Điển. Vì vậy tôi gọi cho họ và họ nói, "Vâng, tại sao không?" Tôi đã may mắn vì một ngày trong khi tôi đã có, một trong những nhiếp ảnh gia người đã bắn lây lan nội thất trên các tạp chí của những ngày đã có chụp cho danh mục của cửa hàng. Vì vậy, tôi đã chọn lọ và phong cách bàn cà phê cho những cành và tôi cảm thấy như tôi đã thực sự làm việc, mặc dù tôi đã có lẽ không ở tất cả là một trợ giúp. Chúng tôi thiết lập bảng trong cánh hoa kỳ-nó đã khá độc đáo thời đó ở Thụy Điển có nguyên sàn với cũ Queen Anne và đồ nội thất người Mỹ khác. Hai tuần của tôi có là một kinh nghiệm tuyệt vời, và tôi nghĩ rằng tương đương sẽ cho một người đã thực sự quan tâm đến thiết kế sẽ là làm việc của tỉnh đồ nội thất, Bloomingdale's.
sau khi trường trung học, tôi đã đi đến hai năm của trường kinh doanh, đó là loại giống như đi đến trường cao đẳng tại Hoa Kỳ. Tôi đã thêm các lớp học nghệ thuật, như đồ gốm và điêu khắc, ngoài các môn học trong kinh tế và kinh doanh.
tôi đã đi thăm một người bạn của tôi đã làm việc như một tủ quần áo cửa sổ ở Oslo trong một chuỗi cửa hàng tương tự như của H M, nhưng cách nhỏ. Họ cho tôi phong cách cho trẻ em cửa sổ, và chúng tôi hỏi nếu tôi có thể nhận được một công việc ở đó sau giờ học. Họ thuê tôi như một người học việc tủ quần áo cửa sổ. Chúng tôi sẽ đi du lịch giữa các chuỗi 10 cửa hàng bán và sửa chữa tất cả các cửa sổ trong hai hoặc ba ngày. Chúng tôi làm việc trên một lịch trình liên tục – vì vậy mỗi tháng hoặc vì vậy, chúng tôi đã lên kế hoạch những gì chúng tôi sẽ làm gì tiếp theo cho mùa giải tới windows và làm lại chúng. < Br > phép của IKEA
tôi đã làm khoảng một năm rưỡi. Họ trả tiền cho tôi một mức lương rất thấp, và tôi đã có một căn hộ rất rẻ, nhưng tôi chỉ nhớ nghĩ, "tôi không thể đi vào như thế này. Tôi cần một công việc thực tế." Tôi chuyển trở lại Thụy Điển với ý định đi học để trở thành một kiến trúc sư, nhưng nó đã ở giữa các học kỳ, do đó, tôi bắt đầu tìm kiếm một công việc như là tốt. IKEA tại Stockholm đã tìm kiếm những gì họ gọi là trang trí, nhưng vị trí đã nhiều hơn phù hợp với một merchandiser trực quan sẽ làm gì. Ngày phỏng vấn của tôi, họ yêu cầu tôi cho họ một số hình ảnh của căn hộ của tôi vào lúc đó, và để tạo ra một số loại đề nghị cho một nhà hàng. Tôi nhớ rằng tôi có một cảm giác thực sự tốt về làm việc ở đó. Họ đã kết thúc phỏng vấn 200 người cho rằng công việc- nhưng họ cung cấp nó cho tôi.
tôi bắt đầu phong cách vị trí đầu, và sắp xếp gối và rèm cửa và dệt với nhau theo một cách tốt đẹp. Và sau đó với thời gian, tôi đã làm các công việc quan trọng hơn và nhiều hơn nữa như thiết kế lối vào cửa hàng. Sau một số năm, tôi đã làm cài đặt phòng của tôi đầu tiên, đó là một hành lang. Bạn bắt đầu thực sự nhỏ, và tôi đã đi từ việc buôn bán trực quan cũng làm thiết kế nội thất.
khoảng bốn năm trong thời gian của tôi có
IKEA đã mở một cửa hàng tại ả Rập Saudi, và họ đang tìm kiếm có sẵn những người có thể di chuyển có cho một vài tuần, chỉ cần để có được các cửa hàng đã hoàn thành. Một đồng nghiệp và tôi nghĩ rằng nó đã là một phần kỳ lạ của thế giới, và nó sẽ là vui vẻ để làm việc đó trong một thời gian, vì vậy chúng tôi đã đi. Trong khi chúng tôi đã có, chúng tôi áp dụng cho các nghỉ tại khách sạn IKEA tại ả Rập Saudi, và chúng tôi vẫn có trong hai năm.
niềm đam mê là điều quan trọng nhất một phần của công việc-không chỉ trong ngành công nghiệp này, nhưng trong bất cứ điều gì bạn làm
đó là thú vị để xem các khái niệm IKEA trong một thế giới hoàn toàn khác nhau, với các nhu cầu khác nhau. Tất cả các tài liệu tham khảo của họ là khác nhau hơn so với chúng ta, bởi vì các nền văn hóa là rất khác nhau. Ví dụ, họ không thực sự sử dụng ghế sofa càng nhiều-họ thực sự ngồi trên sàn nhà. Làm việc với những người từ các quốc gia và các quốc gia lân cận với tài liệu tham khảo khác nhau đó là thú vị. Tôi đã dạy cho người dân làm thế nào để làm điều này, hoặc làm thế nào không làm việc. Đó là một kinh nghiệm học tập tốt, bởi vì khi bạn đang đi để dạy cho một cái gì đó, bạn phải hiểu nó tốt hơn so với chỉ làm việc đó cho mình. Nhưng vào cuối năm hai của tôi có, tôi đã sẵn sàng để trở lại Thụy Điển.
tôi đã đi đến IKEA's studios, ở Älmhult, lập kế hoạch và phong cách Catalogue. Đó là một sự thay đổi thực sự tốt đẹp của tốc độ làm việc trong một cửa hàng, bởi vì những người đến và mang nó xuống. Nhưng khi bạn làm việc đằng sau một máy ảnh, bạn chụp ảnh của nó tại thời điểm hoàn hảo, và nó có mãi mãi, trong một cảm giác. Nó là rất Hollywood-y-bạn có thể quyết định chính xác bao nhiêu trà bạn muốn trong một ly, quyết định chính xác cách bạn muốn các hoa được. Phong cách cho các tạp chí hoặc cho danh mục sản phẩm là rất nhiều niềm vui.
hai năm sau đó
IKEA quyết định mở rộng tại ý. Họ có một cửa hàng nhỏ ở Milan và một cửa hàng nhỏ ở Torino, do đó, họ hỏi tôi để dạy cho các nhà thiết kế nội thất ý IKEA thuê làm thế nào chúng tôi làm việc tại công ty, cách chúng ta suy nghĩ và những gì chúng tôi nghĩ là tốt với đồ nội thất Scandinavia nhà ở Milano. Đang có thể làm điều đó trong thiết kế vốn của thế giới đã khá tốt đẹp.
ý có một kiến thức khá cao về thiết kế, vì đó là chỉ các nền văn hóa đó. Các thương hiệu thiết kế phổ biến nhất là chỉ hơn hiện nay trong xã hội-khách hàng là hơi trên mức trung bình khi nói đến tinh tế và kiến thức và quan tâm. < Br > phép của IKEA
tôi trở lại để IKEA Thụy Điển cho một trong khi, và sau đó, một vài năm sau, IKEA sắp xếp lại công ty ở Bắc Mỹ, vì vậy tôi di chuyển đến Philadelphia, nơi IKEA có trụ sở chính. Tôi bắt đầu đi trở lại và ra từ Philadelphia đến IKEA tại Thuỵ Điển để làm việc trên chiến lược tầm-figuring ra những màu sắc và vật liệu và chức năng chúng ta nên tập trung vào, và các bộ sưu tập Ấn bản giới hạn những gì chúng ta nên làm việc tiếp theo.
chúng tôi có rất nhiều những người gần đây, được gọi là các bộ sưu tập sức sống, và tôi muốn đi du lịch với một nhóm các nhà thiết kế, và một nhà lãnh đạo sản phẩm đến các nhà máy khác nhau và đến với sản phẩm này mát và làm cho chiếc nguyên mẫu. Và sau đó chúng tôi trở lại Thụy Điển và nhìn vào những nguyên mẫu và nói, "OK, điều này có là bộ sưu tập", và sau đó sản xuất ra những miếng. Đó là công việc tuyệt vời. Nó là rất nhiều niềm vui để làm điều đó.
niềm đam mê là một phần quan trọng nhất của công việc-không chỉ trong ngành công nghiệp này, nhưng trong bất cứ điều gì bạn làm. Bạn phải thức dậy mỗi buổi sáng và làm bất cứ điều gì bạn làm, và đó là không có một công việc mà bạn đang gonna tình yêu mỗi ngày. Nhưng bạn cần phải thích nó hầu hết thời gian. Vì vậy hãy làm theo bản năng của bạn và bạn lấy hết can đảm và niềm đam mê của bạn, bởi vì nếu bạn làm điều đó, bạn không thể thất bại một cách. Bạn sẽ luôn luôn tốt hơn so với những người không có niềm đam mê. Tôi không thấy sự nghiệp của tôi phía trước của tôi khi tôi đã 12-tôi chỉ cần nhìn cho cơ hội, và đã cho họ khi họ đến.
mua sofa ở đâu đẹp Làm thế nào để có được một công việc tại Ikea

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thập tự Sắt – Wikipedia tiếng Việt

Chữ thập Sắt được nghệ thuật hóa, huy hiệu của Bundeswehr Thập tự Sắt hay Chữ thập Sắt (tiếng Đức: Eisernes Kreuz ) là một huy chương quân sự của Vương quốc Phổ và sau đó là của nước Đức. Huy chương Thập tự Sắt được Nhà vua Phổ là Friedrich Wilhelm III đặt ra và trao tặng lần đầu tiên vào ngày 10 tháng 3 năm 1813 tại Breslau. Sau các cuộc chiến tranh của Napoléon, Thập tự Sắt cũng được dùng để khen thưởng các chiến sĩ anh dũng của Quân đội Phổ - Đức trong cuộc Chiến tranh Pháp-Phổ, Chiến tranh thế giới thứ nhất và Chiến tranh thế giới thứ hai. Ngoài công dụng khen thưởng trong quân đội, thường dân có công trạng với quân đội Đức đôi khi cũng được khen thưởng bằng Thập tự Sắt. Ví dụ là nữ phi công Hanna Reitsch được khen thưởng vì đã can đảm bay thử máy bay của Không quân Đức. Chiến tranh thế giới thứ hai Thập tự Sắt, hạng nhì Thập tự Sắt hình chữ thập, nền đen, viền trắng, bốn nhánh dần to ra, đầu nhánh tạo thành hai mũi nhọn, do nhà kiến

Quy khứ lai từ – Wikipedia tiếng Việt

Quy khứ lai từ (Chữ Hán: 歸去來辭, Lời từ biệt khi về) là bài phú hay và rất nổi tiếng của Đào Tiềm (陶潛, 365 - 427), một danh sĩ cuối đời Đông Tấn, (Trung Quốc). Theo Dịch Quân Tả, một học giả người Trung Quốc, cho biết khi Đào Tiềm làm quan lệnh Bành Trạch, có quan đốc bưu đến huyện, bọn tiểu lại khuyên ông nên buộc dây đai để tiếp quan đốc bưu, ông than rằng: "Ta không thể vì năm đấu gạo mà uốn lưng trước bọn hương lý tiểu nhi" . Nói rồi, nội ngày đó ông trả ấn từ quan đi về làng cũ. Trên đường ông hoàn thành bài "Quy khứ lai" để biểu lộ chí của mình. "Quy khứ lai" có nghĩa "Hãy đi về đi!", giống như câu nhà Phật đã thường nói: "Quy mệnh khứ lai", "Quy y khứ lai". Chữ "từ" là do người sau thêm vào. Đào Tiềm sáng tác bài trên khi ông 41 tuổi, tức cũng là năm treo ấn từ quan (tháng 11 năm Ất Tỵ, tức 405 theo dương lịch, đời vua An Đế nhà Đông Tấn) [1] . Ở sáng tác này, Đào Tiềm nhằm bộc lộ tư tưởng của mình và ca tụng

Quận Đông Thành, Bắc Kinh - Wikipedia

Quận ở Bắc Kinh, Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Quận Quận Đông Thành (tiếng Trung giản thể: 东城 区 ; tiếng Trung Quốc truyền thống: 東城 區 ; Dōngchéng Qū nghĩa đen là &quot;quận phía đông thành phố&quot;) của Bắc Kinh bao trùm nửa phía đông của lõi đô thị Bắc Kinh, bao gồm tất cả nửa phía đông của Thành phố Cổ bên trong Đường Vành đai 2 với đường cực bắc đi vào khu vực trong Đường vành đai 3. Khu vực rộng 40,6 km 2 (15,7 dặm vuông) được chia nhỏ thành 17 tiểu khu. Giải quyết trong khu vực có từ một thiên niên kỷ. Nó không chính thức trở thành một quận của thành phố cho đến khi thành lập nước Cộng hòa Trung Quốc vào năm 1911. Cái tên Dongcheng lần đầu tiên được đặt cho nó trong một cuộc cải tổ năm 1958; nó đã tồn tại ở dạng hiện tại kể từ khi sáp nhập năm 2010 với quận Chongwen cũ ở phía nam. Đông Thành bao gồm nhiều điểm tham quan văn hóa lớn của Bắc Kinh, như Tử Cấm Thành và Đền Thiên Đường, cả hai Di sản Thế giới của UNESCO. Hơn một phần tư các Địa điểm Văn hóa và Lịch s