Chuyển đến nội dung chính

618 - Paola Antonelli - Paola Antonelli MoMA

Paola Antonelli indelible Twitter xử lý, @curiousoctopus, bắt đầu với một bình luận không sửa soạn trước. "Tôi thích một bạch tuộc tò mò — tôi đi trong tất cả các hướng," người quản lý cấp cao của kiến trúc và thiết kế tại New York Museum of Modern Art từng nói tại một bài giảng, khi được hỏi những gì tia lửa của cô quan tâm. Thật vậy, mua lại và suy nghĩ, kích động cuộc triển lãm, này hoạt động cho các thiết kế đã mở rộng định nghĩa của nó để bao gồm mọi thứ từ các trò chơi video với tarps tị nạn Liên Hiệp Quốc để viên đạn. "Tôi từ ý, nơi thiết kế luôn luôn là một chủ đề của hội thoại," nói Antonelli, người cũng nắm giữ vai trò giám đốc nghiên cứu và phát triển tại bảo tàng. "Điều tuyệt vời về thiết kế ngay bây giờ là nó như vậy khác nhau. Công việc của chúng tôi tại MoMA là để kéo tất cả các chủ đề với nhau, vì vậy mà mọi người hiểu kết nối."
về thiết kế nội thất:
• vì vậy, nhiều người nghĩ rằng thiết kế là chỉ là về trang trí. Tôi cảm thấy tôi có thể truy cập các khuôn mẫu đó: thiết kế là nhiều hơn thế. Nó có trách nhiệm đối với con người khác. Nó là bất cứ điều gì mà đề với ít nhất một trong các giác quan, bao gồm cả mùi hương. Tôi đang cố gắng để cung cấp cho người dân những công cụ quan trọng để phân biệt giữa một cái gì đó là thực hiện đầy đủ và một cái gì đó không phải là. < Br > • tôi nghĩ rằng chúng tôi đã cạn kiệt đồ nội thất là một chủ đề của thiết kế. Có hai hoặc ba mới ghế một năm kích động tôi bây giờ. Có lẽ tôi đã trở thành hơn jaded, nhưng trên thế giới đã thay đổi rất nhiều. Một trong những kỳ quan ai cần một chiếc ghế. Đó là một thế giới kỹ thuật số toàn bộ xây dựng. < Br > • đó không có nghĩa là không có nhà thiết kế đồ nội thất tuyệt vời làm việc vào ngày hôm nay. Tôi liên tục tìm kiếm công việc của nhà thiết kế được thành lập như Hella Jongerius và Konstantin Grcic, và những người trẻ như Joris Laarman. Đó là một số thiết kế tuyệt vời ánh sáng mới. Nhưng tôi đã trở thành đòi hỏi nhiều hơn một chút. < Br > • tôi không đặt một thanh quá cao cho các thiết kế trong nhà của tôi. Một số những kiệt tác của riêng tôi, nhưng chúng là thiết kế đơn giản là tốt: Achille và Pier Giacomo Castiglioni Arco đèn, một chủ tịch Jongerius, ghế sofa từ Dune ở New York. Nhưng khăn của tôi từ thế kỷ 21. Bàn của tôi đến từ việc bán thanh lý cũ Dorset khách sạn. Tôi trả tiền $40 cho nó
lịch sự của Google
trên thiết kế hiện đại:
• rất nhiều loại khác nhau của các đối tượng đang hiện đại bây giờ, trong các nền tảng khác nhau, từ kỹ thuật số thiết kế vật lý. Người phụ trách Kirk Varnedoe nói với tôi, "Hiện đại là tất cả mọi thứ mà không ẩn tiến trình của nó làm cho."
• một đối tượng mà tôi tìm thấy thật sự hiện đại là Autodesk Virus hoặc tổng hợp PhiX174 bacterio phage, mà tấn công E. coli và dừng lại các vi khuẩn từ sao chép . Nó là dựa trên DNA gen đầu tiên để được trình tự, vào năm 1977. Bảo tàng mua lại bản vẽ kỹ thuật số và các mô hình 3D in hai virus cho chúng tôi bộ sưu tập thiết kế. < Br > • công nghệ in 3D đã tồn tại trong một thời gian. Với máy tính để bàn máy in, chúng tôi đang làm rất nhiều nhựa tchotchkes. Nhưng cũng tinh vi máy in. Chúng tôi đã mua một chiếc váy chuyển động học bao gồm 2.279 tấm hình tam giác nối với nhau bằng 3.316 bản lề. Nó là 3D, in trong một mảnh gấp. < Br > • đó là rất nhiều buzz về kết nối vật liệu. Của Google dự án Jacquard dệt vải dệt tương tác với các sợi dẫn và sợi thông minh. Thiết bị điện tử được nhúng ngay vào sợi vải. < Br > • Thiết kế và kỹ sư hình dung một tương lai nơi mà công nghệ biến mất. Giọng nói hoạt động sẽ trở nên phức tạp hơn. Google Glass là một vấn đề vì cách kính ngồi trên khuôn mặt của bạn. Một số người nghĩ rằng nó là một cuộc xâm lược của riêng tư. Sự riêng tư của chúng tôi xâm chiếm tất cả thời gian. Điều quan trọng là nghi thức xã giao. < Br > đúng trách nhiệm của bảo tàng hiện đại nghệ thuật, New York
trên chịu trách nhiệm thiết kế:
• nhiều nhà thiết kế đang cố gắng để thêm chịu trách nhiệm khi nói đến mức tiêu thụ năng lượng và disposability. Đó là tập trung hơn vào việc tạo ra các đối tượng là vô tận và bền vững. < Br > • có cũng tái lập sự chú ý đến thủ công. Chúng tôi đã mua lại công việc của Formafantasma. Của loạt Botanica mạch được thực hiện bằng cách sử dụng nhựa từ thời kỳ tiền dầu: vật liệu như rơm, sáp ong, và côn trùng vỏ.
• kinh tế chia sẻ là có một ảnh hưởng. Một số người đang thiết kế nhà của họ với mục đích cho thuê chúng trên các nền tảng như Airbnb. Họ là tạo ra không gian chuyển đổi và nơi mà các công cụ có thể được giấu đi. < Br > Courtesy of Vitra
công nghệ: •
tôi không tin rằng công nghệ sẽ dehumanize cho chúng tôi. Tốt nhất thiết kế nội địa sẽ kết hôn với các công nghệ tiên tiến với một thực tế là chúng tôi vẫn muốn ngồi quanh bàn như là một gia đình. Có lẽ nó sẽ giúp chúng ta lấy lại một số trong những mất lễ nghi. < Br > • không có một đã có cùng một mức độ ảnh hưởng đến thiết kế như Steve Jobs. Ông cao ngưỡng chất lượng chúng tôi mong đợi ở sản phẩm. < Br > • Philippe Starck thay đổi cách chúng ta nhận thức công cộng, như khách sạn và nhà hàng, cuối thập niên 1980 và đầu của thập niên 90. Đồ nội thất, Hella Jongerius thay đổi thiết kế bằng cách làm cho nó ấm hơn. Cô kết hợp thủ công ý tưởng rằng những điều không cần phải trông thật hoàn hảo. Ghế sofa đất lấn biển ban đầu của cô có mismatched nút. Trong đồ họa, thiết kế kiểu Matthew Carter đã có rất nhiều ảnh hưởng. Ông đã tạo ra các phông chữ như Verdana và Georgia, được sử dụng trên Internet, và Centennial Bell, được sử dụng trong điện thoại thư mục. < Br > Getty Images
trên danh sách mong muốn của mình:
• quốc gia khác nhau có thiết kế độc đáo, nền văn hóa. Hàn Quốc là cao khi nói đến thiết kế kỹ thuật số và tương tác. Ở Anh, kỹ thuật và thiết kế đã đến với nhau một cách tuyệt vời. Đó là thiết kế thú vị sắp ra khỏi Hà Lan và Tây Ban Nha. Hoa Kỳ không phải là các avant-garde khi nói đến thiết kế, nhưng nó là mạnh mẽ trên các tương tác thiết kế, tất cả mọi thứ từ trò chơi điện tử để MetroCard máy. < Br > • Danh sách mong muốn của tôi cho MoMA: một đa màu George Nelson Marshmallow sofa và Christopher Dresser đường bát. Chúng tôi chỉ mua cầu vồng cờ, biểu tượng của niềm tự hào đồng tính, từ Gilbert Baker, người thiết kế nó vào năm 1978. < Br > • giấc mơ của tôi là để có được một chiếc Boeing 747. Ý tưởng của tôi là để làm cho một thỏa thuận với ICAO và giữ cho nó bay, như một chiếc máy bay sẽ không phù hợp trong gallery.
bộ bàn ghế phòng khách giá dưới 10 triệu Paola Antonelli - Paola Antonelli MoMA

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thập tự Sắt – Wikipedia tiếng Việt

Chữ thập Sắt được nghệ thuật hóa, huy hiệu của Bundeswehr Thập tự Sắt hay Chữ thập Sắt (tiếng Đức: Eisernes Kreuz ) là một huy chương quân sự của Vương quốc Phổ và sau đó là của nước Đức. Huy chương Thập tự Sắt được Nhà vua Phổ là Friedrich Wilhelm III đặt ra và trao tặng lần đầu tiên vào ngày 10 tháng 3 năm 1813 tại Breslau. Sau các cuộc chiến tranh của Napoléon, Thập tự Sắt cũng được dùng để khen thưởng các chiến sĩ anh dũng của Quân đội Phổ - Đức trong cuộc Chiến tranh Pháp-Phổ, Chiến tranh thế giới thứ nhất và Chiến tranh thế giới thứ hai. Ngoài công dụng khen thưởng trong quân đội, thường dân có công trạng với quân đội Đức đôi khi cũng được khen thưởng bằng Thập tự Sắt. Ví dụ là nữ phi công Hanna Reitsch được khen thưởng vì đã can đảm bay thử máy bay của Không quân Đức. Chiến tranh thế giới thứ hai Thập tự Sắt, hạng nhì Thập tự Sắt hình chữ thập, nền đen, viền trắng, bốn nhánh dần to ra, đầu nhánh tạo thành hai mũi nhọn, do nhà kiến

Quy khứ lai từ – Wikipedia tiếng Việt

Quy khứ lai từ (Chữ Hán: 歸去來辭, Lời từ biệt khi về) là bài phú hay và rất nổi tiếng của Đào Tiềm (陶潛, 365 - 427), một danh sĩ cuối đời Đông Tấn, (Trung Quốc). Theo Dịch Quân Tả, một học giả người Trung Quốc, cho biết khi Đào Tiềm làm quan lệnh Bành Trạch, có quan đốc bưu đến huyện, bọn tiểu lại khuyên ông nên buộc dây đai để tiếp quan đốc bưu, ông than rằng: "Ta không thể vì năm đấu gạo mà uốn lưng trước bọn hương lý tiểu nhi" . Nói rồi, nội ngày đó ông trả ấn từ quan đi về làng cũ. Trên đường ông hoàn thành bài "Quy khứ lai" để biểu lộ chí của mình. "Quy khứ lai" có nghĩa "Hãy đi về đi!", giống như câu nhà Phật đã thường nói: "Quy mệnh khứ lai", "Quy y khứ lai". Chữ "từ" là do người sau thêm vào. Đào Tiềm sáng tác bài trên khi ông 41 tuổi, tức cũng là năm treo ấn từ quan (tháng 11 năm Ất Tỵ, tức 405 theo dương lịch, đời vua An Đế nhà Đông Tấn) [1] . Ở sáng tác này, Đào Tiềm nhằm bộc lộ tư tưởng của mình và ca tụng

Quận Đông Thành, Bắc Kinh - Wikipedia

Quận ở Bắc Kinh, Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Quận Quận Đông Thành (tiếng Trung giản thể: 东城 区 ; tiếng Trung Quốc truyền thống: 東城 區 ; Dōngchéng Qū nghĩa đen là &quot;quận phía đông thành phố&quot;) của Bắc Kinh bao trùm nửa phía đông của lõi đô thị Bắc Kinh, bao gồm tất cả nửa phía đông của Thành phố Cổ bên trong Đường Vành đai 2 với đường cực bắc đi vào khu vực trong Đường vành đai 3. Khu vực rộng 40,6 km 2 (15,7 dặm vuông) được chia nhỏ thành 17 tiểu khu. Giải quyết trong khu vực có từ một thiên niên kỷ. Nó không chính thức trở thành một quận của thành phố cho đến khi thành lập nước Cộng hòa Trung Quốc vào năm 1911. Cái tên Dongcheng lần đầu tiên được đặt cho nó trong một cuộc cải tổ năm 1958; nó đã tồn tại ở dạng hiện tại kể từ khi sáp nhập năm 2010 với quận Chongwen cũ ở phía nam. Đông Thành bao gồm nhiều điểm tham quan văn hóa lớn của Bắc Kinh, như Tử Cấm Thành và Đền Thiên Đường, cả hai Di sản Thế giới của UNESCO. Hơn một phần tư các Địa điểm Văn hóa và Lịch s